Để máy hút mùi mang lại kết quả tối đa nhất, bạn cần phải cân nhắc trong việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như phù hợp với thiết kế của không gian nhà bếp. Bài viết dưới đây, Showroom thiết bị nhà bếp Fagor sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi phù hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi phù hợp nhất
Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi phù hợp nhất

Hiện nay máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình ngày nay. Đặc biệt, trong các không gian bếp chật hẹp của những nhà liền kề thiếu cửa sổ thông thoáng hay chung cư cao tầng, thì chiếc máy hút chính là giải pháp tối ưu nhất để mang lại không khí sạch sẽ, thoáng mát.

Có 4 kiếu máy hút mùi:

Máy hút mùi cổ điển: dòng máy này có kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn, và giá thành phải chăng nên rất được các bà nội trợ ưa chuộng. Tuy nhiên,kiểu dáng của dòng máy này kém tinh tế và không đa dạng, cũng như công suất hoạt động thấp

Máy hút mùi âm tủ: máy có thiết kế siêu mỏng phù hợp với những phòng bếp có diện tích nhỏ. Loại máy này có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ có phần hút là nhô ra ngoài và kéo di động.

Máy hút mùi dạng ống khói: Đây thường là lựa chọn của những gia đình có không gian nhà bếp rộng và khoáng đạt, tần suất sử dụng của máy cao. Dòng máy được trang bị những tính năng thông minh và rất đa dạng về kiểu dáng.

Máy hút mùi dạng đảo: Đây là dòng máy có thiết kế tinh tế và tính thẩm mỹ cao rất phù hợp với những căn bếp hiện đại, rộng rãi. Ngoài ra dòng máy hút mùi dạng đạo này còn được trang bị những tính năng ưu việt với công suất hoạt động lớn.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi phù hợp
Dòng máy hút mùi đảo sang trọng, cao cấp

Dựa và tần suất nấu nướng mỗi ngày mà bạn cũng có thể lựa chọn các dòng mày hút mùi sao cho phù hợp. Hoặc dựa theo diện tích của căn bếp nhà bạn mà bạn có thể đưa ra lựa chọn.

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Tây Ban Nha, hơn 10 năm qua, Fagor luôn nỗ lực để mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm có kiểu dáng sang trọng và những tính năng ưu việt. Với thế hệ máy hút mùi Fagor cao cấp, ngôi nhà của bạn sẽ được đảm bảo sự yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng đãng.

Bình luận về bài viết này